RỤNG TÓC SAU SINH – NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

RỤNG TÓC SAU SINH – NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

RỤNG TÓC SAU SINH – NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

Rụng tóc sau sinh là nỗi ám ảnh lớn của các chị em phụ nữ. Theo đó, mặc dù là một trải nghiệm tự nhiên của quá trình sinh sản nhưng rụng tóc sau sinh có thể làm mất tự tin và tác động đến tâm lý của nhiều phụ nữ. Hãy cùng ECO CHARM  tìm hiểu về nguyên nhân và các biện pháp khắc phục rụng tóc sau sinh một cách hiệu quả.

1. VÌ SAO 90% CHỊ EM PHỤ NỮ GẶP PHẢI TÌNH TRẠNG RỤNG TÓC SAU SINH?

Nguyên nhân gây rụng tóc sau sinh?

Thực tế, rụng tóc sau sinh là hiện tượng thường gặp, tình trạng này kéo dài từ 5-6 tháng hoặc có thể dài hơn tuỳ thuộc vào sức khoẻ và sự hồi phục của người mẹ. Theo thống kê, có đến 30 – 40% phụ nữ sau sinh gặp tình trạng rụng tóc nhiều và mong muốn tìm kiếm các sản phẩm chữa rụng tóc nhanh, đem lại mái tóc dày và khoẻ mạnh. Tuy nhiên, tình trạng này xảy ra do nhiều yếu tố sau đây.

Thay Đổi Hormone: Sự biến động lớn về hormone trong cơ thể sau sinh là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng rụng tóc. Hormone estrogen giúp duy trì mái tóc ở trạng thái phát triển, trong khi đó, sau khi sinh, mức độ hormone này giảm đột ngột có thể gây ra sự rụng tóc.

Stress và Thiếu Ngủ: Quá trình chăm sóc trẻ sơ sinh cộng với việc thiếu ngủ và căng thẳng, có thể làm tăng nguy cơ rụng tóc sau sinh.

Dinh Dưỡng Thiếu Hụt: Sự suy giảm dinh dưỡng do việc cho con bú hoặc cảm giác mệt mỏi sau khi sinh cũng có thể góp phần làm tình trạng rụng tóc xảy ra phổ biến hơn.

Rụng tóc do chế độ dinh dưỡng không hợp lý

2. VẬY CẦN LÀM GÌ ĐỂ ĐỐI PHÓ VỚI TÌNH TRẠNG RỤNG TÓC SAU SINH?

Chăm Sóc Tóc Đúng Cách: Hãy chọn dầu gội và dầu xả phù hợp cho tóc yếu sau sinh, đồng thời tránh tẩy rửa tóc quá nhiều lần trong một tuần để không làm mất dầu tự nhiên của tóc.

Dinh Dưỡng Hợp Lý: Bổ sung các loại thực phẩm giàu protein, vitamin và khoáng chất vào chế độ ăn hàng ngày để cung cấp dinh dưỡng cho tóc và giúp tăng cường sức khỏe tóc.
Một số loại vitamin cần bổ sung như: vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin E…

Giảm Stress: Thực hiện các biện pháp giảm stress như thiền, yoga, hoặc dành thời gian cho bản thân để giúp cải thiện tâm trạng và giảm nguy cơ rụng tóc.

Sử Dụng Sản Phẩm Chăm Sóc Tóc Đặc Biệt: Có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chứa các thành phần dưỡng tóc như keratin, biotin, và các loại dầu có chiết xuất dược liệu từ thiên nhiên giúp tóc trở nên khỏe mạnh hơn và giảm rụng, hạn chế sự tiếp xúc với hóa chất thường xuyên.

Dầu gội Bưởi Eco Charm giúp kích thích mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc

Dầu gội Bưởi Eco Charm chính là giải pháp an toàn cho mái tóc của bạn, trả lại mái tóc đen dày, bóng mượt cho chị em phụ nữ.
Với chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên như dừa, tinh dầu sả chanh, tinh dầu bạc hà,… đặc biệt với sự kết hợp của chiết suất vỏ bưởi, sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến cho chị em những trải nghiệm tuyệt vời từ mùi hương dến việc ngăn ngừa rụng tóc và kích thích nang tóc phát triển.
Công dụng của DẦU GỘI BƯỞI ECO CHARM:

  • Kích Thích Mọc Tóc Tự Nhiên: Chiết xuất từ bưởi giàu vitamin C , A, B1,… và chất chống oxy hóa giúp kích thích sự phát triển của tóc từ gốc đến ngọn, giúp mái tóc trở nên dày dặn và khỏe mạnh hơn.
  • Nuôi Dưỡng Tóc Từ Bên Trong: Dầu gội bưởi không chỉ làm sạch tóc mà còn cung cấp dưỡng chất cần thiết cho tóc, giúp tái tạo cấu trúc tóc và tăng cường độ đàn hồi cho mái tóc.
  • Loại Bỏ Dầu Thừa và Gàu: Glutathione và flavonoid trong bưởi giúp loại bỏ dầu thừa và gàu trên da đầu, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của tóc.
  • Phù Hợp Với Tất Cả Loại Tóc: Dầu gội bưởi phù hợp với mọi loại tóc, từ tóc khô, tóc bị hư tổn đến tóc dầu, mang lại mái tóc mềm mại và mượt mà cho bạn.

Giai đoạn sau sinh là một giai đoạn các chị em phụ nữ cần được chăm sóc và bổ sung các dưỡng chất cần thiết không chỉ với sức khoẻ, tâm lý mà một mái tóc dày dặn, suôn mượt cũng giúp các chị em lấy lại sự tự tin vốn có. Vì vậy, hãy để ECO CHARM  đồng hành cùng bạn.

————————————

ECOCHARM – THẢO MỘC THIÊN NHIÊN

Địa chỉ: Số 3 Hoàng Đạo Thúy – Phường Nhân Chính – Thanh Xuân Trung – Hà Nội

Website:  www.ecocharm.com.vn

Hottline: 0983.39.1979

#ecocharm #thaomoc #suckhoe #healthy #daugoiBuoiECOCHARM

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *